Đi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp

Một năm có bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông du khách còn đang phân vân lựa chọn xem nên đi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp. Nhiều du khách đã tìm kiếm những thông tin lễ hội văn hóa từng mùa ở Hàn Quốc để lựa chọn chuyến đi phù hợp nhất với mình. Công ty du lịch Everest Việt Nam sẽ đưa ra những đặc điểm nổi bật thời tiết, lễ hội từng mùa dưới dây để du khách có thể chọn lựa.

Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch Hàn Quốc. Nhiệt độ lúc này ấm áp nhưng không quá nóng và cũng không có mưa nhiều. Vào thời gian này du khách đến đây cũng rất nhiều. Mùa xuân Hàn Quốc đón khoảng 5 triệu lượt khách tới du lịch vui chơi.

Đến Seoul vào mùa xuân, du khách sẽ ngỡ ngàng trước những tán hoa anh đào khoe sắc rực rỡ trên con đường hoa Yunjung-ro vòng quanh tòa nhà quốc hội. Hai bên đường trồng tới hơn 1.400 cây hoa anh đào khoảng 30 – 40 tuổi. Khoảng tháng 4 hàng năm, con đường dài gần 6 km này bừng lên sức sống đón chào hàng triệu du khách đến tham quan và thưởng lãm. Sắc hồng phớt, sắc trắng tinh khôi của hoa anh đào nở rộ rực sáng cả một góc trời, làm say đắm lòng người.

đi du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc mua nao dep

Mùa hè bắt đầu bằng mùa mưa lớn vào tháng 6 và càng lúc càng nặng hạt vào tháng 7 – 8, thời tiết cực ẩm và nhiệt độ cao, lên đến 40 độ C.

Vào thời điểm này nên đi tour du lịch biển, mua sắm, nghỉ dưỡng. Du khách có thể hòa mình vào bãi biển Haeundae ở Busan, thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc, được bao quanh bởi những dãy núi xanh thơ mộng, những bãi biển xinh đẹp.

đi du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc mua nao dep

Mùa thu nhiệt độ và độ ẩm thấp nên nhẹ nhàng hơn, ngày dễ chịu, mát mẻ và màu sắc mùa thu bắt đầu xuất hiện thật lãng mạn. Bạn là một tín đồ của phim Hàn Quốc thì cũng đã biết mùa thu lá vàng trải dài các con đường ở Seoul nhiều như thế nào rồi đó.

đi du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc mua nao dep


Mùa đông mang đến diện mạo hoàn toàn mới mẻ với vẻ quyến rũ và sức hút manh liệt cho Hàn Quốc. Không gian chìm ngập trong tuyết, du khách khắp nơi trên thế giới lại kéo về đất nước này để tận hưởng những kỳ nghỉ đông thú vị hoặc đơn giản là tham gia vào các lễ hội tuyết đặc sắc được tổ chức thường niên. Một trong những lễ hội được người dân bản địa cũng như du khách háo hức đón đợi đó là Lễ hội trượt tuyết tại đảo Jeju
 
đi du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc mua nao dep

Địa điểm chính diễn ra lễ hội trượt tuyết là núi Hallasan. Trên ngọn núi kỳ vĩ và tuyệt đẹp này sẽ được chia làm 3 khu vực: khu vực trượt tuyết Ski Experience, Snow Slde và Photo Zone để du khách thỏa sức tạo dáng bên những tác phẩm điêu khắc bằng tuyết tuyệt đẹp. Ngoài ra, lễ hội trượt tuyết Jeju 2015 sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc như: triển lãm ẩm thực, nghệ thuật  truyền thống Hàn Quốc; trò chơi dân gian tại xứ sở Kim Chi. Lễ hội không chỉ mang đến không khí náo nhiêt và ấm áp trong mùa đông lạnh giá mà còn là loại hình thể thao mùa đông tuyệt vời nhất mà bất kỳ du khách nào cũng mong muốn được một lần trải nghiệm đó là trượt tuyết và lướt ván tuyết.

Đi tour du lịch Hàn Quốc mùa đông bạn cũng đừng quên ghé qua khu suối nước nóng. Nghỉ dưỡng ở đây thì không còn gì bằng.

Các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí mùa đông tấp lập nhộn nhịp. Nếu có dịp đến đây bạn đừng bỏ qua những món ăn đường phố nhé. Hãy trải nghiệm tuyệt vời lắm đó.

Có thể nói mùa nào cũng có thế mạnh của mùa đó nên thật khó để nói là nên đi du lịch Hàn Quốc mùa nào. Đó là những trải nghiệm của chúng tôi chia sẻ cho du khách. Chúc quý khách lựa chọn có một chuyến tour Hàn Quốc thú vị. Nếu gặp điều gì khó khăn về chuyến đi quý vị hãy gọi điện để EverestTravel tư vấn cho quý vị về chuyến đi.

Xem thêm du lịch Malaysia | du lịch Singapore | du lịch Thái Lan từ Hà Nội

Đăng nhận xét