30 tháng 4 nên đi du lịch ở đâu

Đi du lịch dịp 30 tháng 4 - mùng 1 tháng 5 được rất nhiều du khách tìm hiểu và lựa chọn điểm đến. Thông tin tour và công ty tổ chức tour thì có rất nhiều nhưng không phải ai cũng lựa chọn đúng tour để có một chuyến đi hoàn hảo nhất. Hôm nay EverestTravel - công ty du lịch uy tín tại Hà Nội sẽ giới thiệu đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khách du lịch vào dịp này.

Kỳ nghỉ này thường kéo dài từ 4 đến 5 ngày nên có rất nhiều địa điểm cho du khách có thể lựa chọn. Đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu các địa điểm nước ngoài trước. Du lịch Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc là những địa điểm hấp dẫn phải nhắc đến đầu tiên. Tour Thái Lan dao động 6 triệu đến 9 triệu, Hàn Quốc từ 12 triệu đến 20 triệu, Nhật Bản giá cao hơn khoảng 30 triệu đến 40 triệu. Nếu có điều kiện thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn một địa điểm trong 3 nơi này để đi. Bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên ở đây.

30 tháng 4 nên đi du lịch ở đâu, 30 thang 4 nen di du lich o dau
Chùa Vàng - Thái Lan

Trở về với những địa điểm du lịch trong nước. Nếu bạn muốn nên núi non hùng vĩ thì du lịch Hà Giang, Sapa tất nhiên là những địa điểm được chọn đầu tiên rồi. Không khí mát mẻ, cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, đặc sản ngon là những điều hấp dẫn du khách dịp này. Còn nếu bạn thích đến các bãi biển đẹp đầy nắng cát, chìm mình vào làn nước biển mát lạnh: Mũi Né, Côn Đảo, Nha Trang ... thì chuyến du lịch biển 2015 thú vị không còn gì bằng.
 
30 tháng 4 nên đi du lịch ở đâu, 30 thang 4 nen di du lich o dau
Biển Phú Quốc

30 tháng 4 nên đi du lịch ở đâu, 30 thang 4 nen di du lich o dau
Lũng Cú - Hà Giang

Với đoàn đông từ hơn 10 người trở nên thì các tour du lịch biển là lựa chọn tốt nhất cho các bạn. Xem thêm các tour du lịch biển đa dạng giá chỉ từ 950,000 vnđ đến 10 triệu đông/ khách tại EverestTravel để đặt tour.

Chúc các bạn có một kỳ nghỉ 30 tháng 04 - mùng 01 tháng 05 thú vị ý nghĩa với chuyến du lịch đã trọn.

Xem thêm du lịch Phú Quốc

Đăng nhận xét

  1. Dịch vụ nhận mua do tren ebay của chúng tôi sẽ giúp bạn mua đồng hồ trên ebay thoải mái và giá ship hàng trên ebay lại rẻ và trong thời gian nhanh nhất.

    Trả lờiXóa
  2. CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ?
    KHU BẢO TỒN LÀNG NHÀ SÀN SINH THÁI THÁI HẢI cách thủ đô Hà Nội khoảng 70km và nằm ngay cạnh trung tâm Thành Phố Thái Nguyên thuộc Mỹ Hào-Thịnh Đức-TP.Thái Nguyên. Tại khu bảo tồn có: 30 ngôi nhà sàn dân tộc Tày, Nùng nguyên bản từ An toàn khu (ATK) Định Hóa, với tuổi đời ít nhất nửa thế kỷ, được phục dựng trong không gian quy hoạch hơn 70 ha xanh tươi bởi núi đồi, cỏ cây, hoa lá. Bảo tồn sống hiện vật và văn hóa dân gian truyền thống của đồng bào dân tộc Tày, Nùng vùng ATK Định Hóa
    Nơi đây:
    + Điểm thăm quan du lịch hấp dẫn khách trong nước và quốc tế
    + Tổ chức sự kiện, liên hoan, giao lưu, hội nghị, hội thảo lý tưởng
    + Thưởng thức ẩm thực nhà sàn sinh thái ven hồ giữa rừng xanh bao la
    + Đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, vui chơi giải trí, các hoạt động dã ngoại
    + Nghỉ dưỡng nhà sàn, tận hưởng không gian sinh thái trong lành
    + Khám phá trải nghiệm cuộc sống của người dân đồng bào dân tộc
    .......................( Thăm quan miễn phí ) ..................................
    http://thaihai.vn/
    https://www.facebook.com/sinhthaithaihai/?ref=ts&fref=ts
    A lô: 090 2290 386
    Mỹ Hào - Thịnh Đức - TP.Thái Nguyên

    Trả lờiXóa