Du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm giá rẻ

EverestTravel công ty du lịch uy tín ở Hà Nội ngoài tổ chức các tour du lịch Vip cao cấp chúng tôi còn tổ chức các tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ từ Hà Nội tới các địa điểm du lịch ở Hàn Quốc hấp dẫn. Chương trình đi tour ăn uống ngủ nghỉ, vui chơi giải trí tới bến, thưởng thức các đặc sản Hàn Quốc.

Du lịch Hàn Quốc giá rẻ 6 ngày 5 đêm là tour Hàn Quốc được du khách yêu thích nhất và có số lượng đặt tour nhiều nhất trong các chuyến đi nước ngoài. Những địa điểm nổi tiếng trong chuyến hành trình phá có thể kể đến như: Cung điện hoàng gia Kyeong-bok, Bảo tàng dân gian quốc gia, Nhà Xanh nơi ở và làm việc của tổng thống ... Bạn là một người yêu phim Hàn Quốc, thích sự lãng mạng thì đảo Nami có trong hành trình tour là một điểm đến rất lý tưởng. Đảo Nami là nơi quay bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông". Trong chuyến hành trình này du khách sẽ được xem cách chế biến nhâm sâm Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới.

Giá du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội hiện tại chỉ còn: 20,900,000 vnđ. Khuyến mại 300,000 vnđ cho khách đặt tour sớm. Giá tour thay đổi theo ngày nên quý khách hãy gọi điện cho EverestTravel để được tư vấn giá tốt nhất.

Dưới đây là những hình ảnh lưu lại ở những địa điểm chuyến đi. Du khách hãy xem phong cảnh và cảm nhận

du lịch hàn quốc giá rẻ 6 ngày 5 đêm, du lich han quoc gia re 6 ngay 5 dem
Chùa Yakcheonsa

du lịch hàn quốc giá rẻ 6 ngày 5 đêm, du lich han quoc gia re 6 ngay 5 dem

Cung điện Gyeongbok

du lịch hàn quốc giá rẻ 6 ngày 5 đêm, du lich han quoc gia re 6 ngay 5 dem

Hòn đảo Nami

 Chúng tôi nhà tổ chức du lịch Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng các bạn trong chuyến tour kỳ thú này.



Đăng nhận xét