Hè 2015 nên đi du lịch ở đâu

Du lịch hè 2015 - Mùa hè năm nay bạn cùng gia đình, người thân, bạn bè đã có dự định đi du lịch ở đâu chưa nghỉ. Trong bài viết này EverestTravel sẽ phân tích đánh giá giúp các bạn chọn được địa điểm và tour du lịch cho phù hợp nhá.

Mùa hè khí hậu nắng nóng oi bức các bạn ít có sự lựa chọn các tour du lịch. Ngoài những tour du lịch tránh nóng ở nước ngoài, trong nước chỉ còn những tour du lịch biển mùa hè là hút khách. Không phải ai cũng biết những nơi có bãi biển đẹp thú vị, nhiều người trong số các bạn đã mất đồng tiền thời gian đi những chuyến tắm biển không ra gì.

Những bãi biển nổi tiếng ở nước ta như: Biển Côn Đảo, Biển Cô Tô, biển Quan Lạn, biển Phú Quốc, biển Nha Trang, biển Hạ Long, bãi biển Thiên Cầm ... Bãi tắm ở những khu du lịch này đẹp đứng trong top những bãi biển đẹp nhất nước. Các bạn sẽ không phí đồng tiền khi đến đây đâu.

hè 2015 nên đi du lich ở đâu, he 2015 nen di du lich o dau

Bãi tắm nước trong xanh, nhiều môn thể thao giải trí để các bạn lựa chọn. Nhà nghỉ, khách sạn xung quanh rất nhiều. Hải sản biển chế biến ngay tại biển, hoặc trong nhà hàng các bạn có thể thưởng thức ngay. Đặc biệt đến đây du khách sẽ không bị chặt chém như những nơi khác. Đây là những yếu tố các bạn nên chọn những địa điểm này để đi.

Nếu có thắc mắc và chưa rõ về Hè 2015 nên đi du lịch ở đâu các bạn hãy gọi điện cho EverestTravel - Công ty du lịch uy tín ở Hà Nội chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn tour phù hợp.

Xem du lịch Nha Trang tắm biển

Hỗ trợ chọn tour 24/24: Mss Nguyệt 0988 603 318

Nếu bạn là đôi tình nhân, vợ chồng mới cưới hoặc muốn ôn lại kỷ niệm một thời thì những bãi biển Côn Đảo, biển Cô Tô, biển Nha Trang là một sự lựa chọn không tồi. Ở đây có nhiều dịch vụ Vip, lãng mạng phục vụ các bạn như các thượng đế.

Bạn đang tìm đặt tour cho cả một công ty có hàng chục nhân viên thì nên chọn những bãi biển như Sầm Sơn, biển Thiên Cầm, biển Cửa Lò. Ở đây dịch vụ nhiều, giá tiền cũng rẻ phù hợp với đoàn đông.

Bạn hãy xem một số video về những bãi biển đẹp dưới đây để có những lựa chọn nhé.




Biển Phú Quốc


Biển Cô Tô



Biển Nha Trang




Rất nhiều bãi biển đẹp ở Việt Nam mà không phải bạn nào cũng biết



Đăng nhận xét