Công ty tổ chức du lịch biển hè uy tín tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu đi du lịch biển mà chưa biết đặt tour ở đâu. Có rất nhiều công ty du lịch cùng tổ chức tour với các mức giá khác nhau đang làm bạn phân vân mà chưa biết chọn công ty nào. Hôm nay EverestTravel - Công ty du lịch uy tín tại Hà Nội chuyên tổ chức những tour du lịch biển có tiếng sẽ là một lựa chọn mà các bạn không nên bỏ qua.

Công ty tổ chức du lịch biển hè uy tín tại Hà Nội

>> Đặt tour du lịch biển hè 2015 tại EverestTravel nhận nhiều ưu đãi về giá

Với bề dày kinh nghiệm tổ chức chuyến đi cho khách hàng là khách đoàn, khách ghép chúng tôi luôn tự hào là đơn vị hàng đầu tổ chức các chuyến đi tour du lịch biển cho khách hàng. Mức giá phong phú đa dạng từ thấp đến cao nên khách hàng của chúng tôi cũng theo đó rất nhiều đa dạng tầng lớp khác nhau: Thượng lưu, bình dân, công chức, dân văn phòng, sinh viên ... 

Đi du lịch biển nghỉ dưỡng đắm mình vào làn nước xanh trong, thưởng thức hải sản biển tươi sống hiện nay đã không còn xạ lạ với mọi người. Thường thì vào cuối tuần, các dịp nghỉ lễ tết 30/4, 1/5 EverestTravel thường tổ chức cho hàng trăm lượt du khách tới các bãi biển nổi tiếng trong nước như Mũi Né, Phú Quốc, Côn Đảo, Cát Bà, Hạ Long ...

Một số tour hút du khách như sau:

 - HÀ NỘI - CÁT BÀ 2 Ngày 1 Đêm: 950,000 vnđ/ khách

 - HÀ NỘI - SÀI GÒN - CÔN ĐẢO - MŨI NÉ - SÀI GÒN 5 ngày 4 đêm: 3,250,00 vnđ/ khách

 - HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - ĐẢO NGỌC 3 ngày 2 đêm: 7,650,000 vnđ / khách

 - HÀ NỘI - NHA TRANG 3 Ngày 2 Đêm: 2,200,00 vnđ/ khách

 - HÀ NỘI - CÔN ĐẢO - MŨI NÉ - SÀI GÒN: 3,520,000 vnđ/ khách

Còn rất nhiều tour đến các bãi biển hấp dẫn khác ... Xem thêm du lịch hè 2015
 
Chỉ cần xem bảng giá một số tour ở trên các bạn cũng đã biết tại sao chúng tôi lại có nhiều bạn hàng đến vậy. Giá tốt, chất lượng chuyến đi tốt chính là yếu số giúp chúng tôi trở thành công ty tổ chức tour du lịch biển uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Để có thành công như ngày hôm này, EverestTravel xin cảm ơn quý khách hàng lâu năm đã tin tưởng và cùng chúng tôi trên hành trình khám phá các bãi biển nổi tiếng trong cả nước.

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng chuyến đi là tốt nhất. EverestTravel cầu nối của du khách đến các bãi biển xinh đẹp nổi tiếng.

Xem thêm du lịch Phú Quốc | du lịch Côn Đảo 2 tour du lịch biển hấp dẫn nhất năm 2015.

Đăng nhận xét